Kết quả tìm kiếm cho "với những góc nhìn sâu sắc"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 1498
Ẩn mình giữa núi rừng hùng vĩ của Cao Bằng, hồ Bản Viết hiện lên như một bức tranh sống động, nơi thiên nhiên khoác lên mình những gam màu lộng lẫy mỗi khi đông về.
Nếu phải chọn một đôi giày có thể đồng hành cùng phái đẹp trong mọi khoảnh khắc, từ những buổi sáng nơi công sở, những chiều dạo phố cho đến các buổi tiệc tối rực rỡ ánh đèn thì giày bốt chắc chắn là cái tên không thể thiếu.
Tối 17/12, tại Nhà hát Âu Cơ (Hà Nội), Lễ Tổng kết và trao giải Cuộc thi sáng tạo video clip “Ấn tượng Du lịch Việt Nam” năm 2025 được tổ chức. Cuộc thi do Trung tâm Chuyển đổi số Văn hóa, Thể thao và Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức.
Từ những vùng đất từng ngập bùn mỗi mùa lũ, 2 xã Khánh Bình và Vĩnh Xương hôm nay đang chuyển mình mạnh mẽ. Giờ đây, bộ mặt nông thôn đổi thay, nhiều tuyến đường mới được mở, kinh tế biên mậu sôi động. Người dân đang từng bước đi tới một tương lai no ấm, vững bền.
Phú Quốc, hòn đảo ngọc phương Nam, đã trở thành điểm đến du lịch hàng đầu Việt Nam với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ và hệ thống dịch vụ du lịch đẳng cấp quốc tế. Nằm ở phía Tây Nam của Tổ quốc, Phú Quốc không chỉ sở hữu những bãi biển tuyệt đẹp mà còn là nơi hội tụ của ẩm thực đặc sắc và văn hóa đảo đầy quyến rũ.
Những ngày này, không khí Giáng sinh đang lan tỏa khắp các tuyến đường trung tâm TP Hồ Chí Minh, trong đó Nhà thờ Tân Định phường Xuân Hòa là điểm “check-in” thu hút đông đảo các bạn trẻ và du khách.
Văn minh lúa nước ở Đồng bằng sông Cửu Long không chỉ gắn với sản xuất nông nghiệp mà còn là nền tảng văn hóa – xã hội hình thành từ dòng sông, hạt lúa và đời sống cộng đồng. Trước tác động của biến đổi khí hậu và chuyển dịch sinh kế, việc giữ gìn bản sắc châu thổ đặt ra yêu cầu phát triển hài hòa giữa kinh tế, môi trường và các giá trị văn hóa.
Trong chiến thắng 2-0 đầy nhọc nhằn nhưng quan trọng của Barcelona trước Guadalajara tại vòng 32 đội Copa del Rey, Marcus Rashford đã một lần nữa chứng minh tại sao anh đang trở thành một quân bài chiến lược không thể thiếu trong tay HLV Hansi Flick.
Việt Nam cần một chiến lược thương hiệu thế hệ mới: chuyển từ “Made in Vietnam” sang “Make Vietnam Known” - không chỉ là sản xuất ở Việt Nam, mà là khiến thế giới biết đến, tin tưởng và ngưỡng mộ VN.
“Thơ ca và nguồn cội”, cuộc thi thơ của Làng Chùa (tên cổ là Hoàng Dương, nay thuộc xã Sơn Tiến, Hà Nội) có tuổi đời hơn 40 năm đã thu hút cả những tên tuổi lớn của thi đàn quốc tế.
Đến với Triển lãm “Di sản văn hóa Việt Nam qua hội họa” tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam (Hà Nội), công chúng được chiêm ngưỡng sắc màu rực rỡ của di sản thể hiện qua ngôn ngữ hội họa, nhân lên tình yêu và ý thức gìn giữ, bảo tồn giá trị di sản cha ông.
Ngắm bình minh trên bãi biển đẹp nhất hành tinh, hoà nhịp lễ hội rộn ràng tại Grand World, khám phá Safari độc đáo, giải trí bất tận tại công viên chủ đề hàng đầu Châu Á, đại tiệc countdown bùng nổ… Vinpearl Phú Quốc mùa đẹp nhất năm đang kiến tạo một hành trình trải nghiệm đẳng cấp và hoàn toàn khác biệt cho mọi du khách.